รวมคำตอบ เทอมาจ ยกกระชับส่วนไหนได้บ้าง มีผลข้างเคียงไหม?

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเมื่อเข้าสู่ช่วงวัย 40+ ผิวจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง เกิดเป็นปัญหาผิวต่างๆ ตามมาไม่ว่าจะเป็น ความหย่อนคล้อย มีริ้วรอย หรือผิวแห้งกร้าน เนื่องจากเป็นวัยที่ฮอร์โมนในร่างกายผลิตน้อยลง การทำ เทอมาจ (Thermage) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยยกกระชับผิว ปรับรูปหน้า ลดเลือนริ้วรอย จึงตอบโจทย์ ด้วยคุณสมบัติในการฟื้นฟูโครงสร้างของผิว และการรักษาด้วยพลังงานความถี่วิทยุขั้วเดียว

อยากรู้ว่าเทอมาจช่วยยกกระชับส่วนไหนได้บ้าง และเห็นผลชัดเจนแค่ไหน คลิกเลย

เทคโนโลยียกกระชับผิว เทอมาจ (Thermage) สามารถทำได้ทั้งบริเวณใบหน้า รอบดวงตา และลำตัว เพื่อช่วยยกกระชับให้ผิวเต่งตึงขึ้น และช่วยลดปัญหาเซลลูไลท์ (Cellulite) จำนวนช็อตที่ใช้จะขึ้นอยู่กับบริเวณที่ต้องการทำ สภาพผิว และการประเมินของแพทย์ เป็นต้น โดยตำแหน่งที่คนไข้ส่วนใหญ่นิยมทำ ได้แก่

  • ยกกระชับใบหน้า ปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กลง
  • ลดไขมันสะสมบริเวณแก้ม ใต้คาง และลำคอ

อ่านผลข้างเคียงของการทำเทอมาจต่อได้เลย ที่บทความนี้

ผลข้างเคียงของการทำเทอมาจ จะแบ่งออกเป็น 2 อาการหลักๆ ได้แก่

  1. อาการแดง สามารถเกิดขึ้นได้ เนื่องจากการทำเทอมาจ คือ การทำให้เกิดความร้อนใต้ชั้นผิวหนัง หลังทำจึงเกิดอาการแดงบริเวณผิวหนังเล็กน้อย แต่อาการนี้จะหายได้เองหลังทำภายในไม่กี่ชั่วโมง
  2. อาการบวม พบได้บ้างเช่นกันแต่ไม่ถึงกับบวมมาก คนไข้ยังคงสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ โดยอาการนี้จะหายได้เองในช่วง 2–3 วันหลังการทำเทอมาจ

ไม่ใช่ว่าเทอมาจจะเหมาะสมกับทุกเคส อยากรู้ว่าเคสใดบ้างที่ไม่ควรทำเทอมาจ คลิกเลย

ผู้ที่ควรหลีกเลี่ยงการทำเทอมาจ

  • ผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรืออยู่ในระหว่างให้นมบุตร
  • ผู้ที่เพิ่งทำหัตถการความงามอื่นๆ มาภายใน 1 เดือนก่อนการทำเทอมาจ เช่น เลเซอร์รักษาฝ้า กระ หรือเลเซอร์กำจัดขน ผู้ที่ฉีดโบท็อกและฟิลเลอร์ ซึ่งก่อนทำควรแจ้งให้แพทย์ผู้ทำการรักษาทราบก่อนทุกครั้ง
  • ผู้ที่มีโรคประจำตัวบางชนิด เช่น ผู้ป่วยโรคหัวใจ หรือผู้ที่ใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจ ผู้ที่มีโรคเกี่ยวกับระบบไหลเวียนของเลือด โรคเบาหวาน หรือโรคลมชัก

อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัตถการเทอมาจ หรือหัตถการยกกระชับอื่นๆ ติดตามได้ที่นี่

 

เผยผิวที่เต่งตึง กระชับทุกส่วน ที่ Da La Rose

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรม เทอมาจ (Thermage) หัตถการเสริมความงาม ที่ช่วยยกกระชับและปรับรูปหน้าของคุณ ให้เรียวสวยเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องทำการศัลยกรรม! หากใครที่กำลังมองหาคลินิกเสริมความงาม ที่ทำเทอมาจโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ขอแนะนำ Da La Rose Clinic เพราะเรามีบริการยกกระชับผิวหน้าด้วยเครื่อง Thermage CPT ที่ทำโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านความงามถึง 15 ปี มั่นใจว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน

นอกจากบริการยกกระชับผิวหน้าแล้ว ยังมีบริการเสริมความงามในด้านอื่นๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น บริการฉีดโบท็อก, บริการดูแลผิวหน้า, เลเซอร์กำจัดขน และบริการอื่นๆ เพราะที่ Da La Rose Clinic เราเป็นคลินิกเสริมความงาม ที่ใส่ใจถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่านเป็นหลัก ทางคลินิกของเราควบคุมดูแลและให้คำปรึกษาโดยแพทย์ American Board ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีทีมงานที่มีประสบการณ์ ช่วยให้คำแนะนำพร้อมดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกการให้บริการ

 

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่

Tel : 093-628-5444

Line@ : @Dalaroseclinic

Facebook Page : Da La Rose Clinic