น็อต เกลียวปล่อย ติดตั้งงานไม้ เลือกแบบไหนไม่ทำให้ไม้แตก?

เมื่อพูดถึง น็อตเกลียวปล่อย หรือ สกรู เกลียวปล่อย (Self Tapping Screws) หลายๆ คนอาจจะเข้าใจว่าเป็นอุปกรณ์ช่างคนละชนิดกัน แต่ถึงแม้ว่าอุปกรณ์ช่างชนิดนี้จะเรียกชื่อต่างกัน แต่จริงๆ แล้วคืออุปกรณ์ช่างชนิดเดียวกัน โดยมีหน้าที่คือ เจาะและยึดวัตถุสองชิ้นเข้าไว้ด้วยกันอย่างแน่นหนา สามารถใช้ได้กับวัตถุทุกประเภท ทั้งไม้ โลหะ และ อิฐ ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้ในงานซ่อมแซม และงานก่อสร้าง….คลิกเพื่ออ่านต่อ

น็อตเกลียวปล่อย (สกรูเกลียวปล่อย) คืออุปกรณ์ช่างชนิดนี้มีหน้าที่หลักๆ คือ ใช้ในการเจาะและยึดวัตถุสองชิ้นเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยการอาศัยแรงหมุน เพื่อให้เกลียวเคลื่อนเจาะทะลุเข้าไปในเนื้อวัตถุ  ได้เป็นอย่างดีโดยไม่ต้องมีจุดเจาะ ช่วยให้โครงสร้างเกิดความมั่นคงแข็งแรง เรียกได้ว่า น็อตเกลียวปล่อย (สกรูเกลียวปล่อย) เป็นเครื่องมือช่างที่มีส่วนทำให้งานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งในปัจจุบันก็ยังคงเป็นที่นิยม และมีการนำมาใช้งานหลากหลาย

อยากรู้ว่าน็อตแบบไหนเหมาะจะใช้กับงานไม้ หรืองานอื่นๆ หาคำตอบพร้อมกันได้แล้วที่นี่

จากเนื้อหาเกี่ยวกับน็อตเกลียวปล่อย (สกรูเกลียวปล่อย) ที่เกริ่นในข้างต้น หัวข้อนี้ Sendo จะพาทุกคนมาทำความรู้จัก น็อตเกลียวปล่อย (สกรูเกลียวปล่อย) สำหรับงานไม้ให้มากยิ่งขึ้น โดยรายละเอียดของน็อตเกลียวปล่อย (สกรูเกลียวปล่อย) ทั้ง 2 รูปแบบ สามารถอ่านได้แล้ว ที่บทความนี้

หากคุณเกิดข้อสงสัยว่า นอกจากน็อตเกลียวปล่อย (สกรูเกลียวปล่อย) แบบหยาบ และแบบละเอียดแล้ว น็อตปลายสว่าน (สกรูปลายสว่าน) สามารถนำมาใช้กับงานไม้ได้หรือไม่? คำตอบคือ ได้ แต่ควรจะใช้ร่วมกับงานแบบไหน คลิกอ่านต่อได้ที่นี่ 

 

Sendo แหล่งจำหน่าย น็อตเกลียวปล่อย และ สินค้าโลหะภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับ น็อตเกลียวปล่อย (สกรู เกลียวปล่อย) สำหรับงานไม้กันไปแล้ว จะเห็นได้ว่าอุปกรณ์ช่างชนิดนี้ เป็นตัวยึดที่แข็งแกร่งทนทาน และเป็นอุปกรณ์ที่ทำให้โครงสร้างมีความมั่นคงมากขึ้น ซึ่งนอกจากงานไม้แล้วยังสามารถนำ น็อตเกลียวปล่อย (สกรูเกลียวปล่อย) ไปใช้ได้ทั้งงานประเภทพลาสติก และ แผ่นโลหะบาง ดังนั้นสำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจ น็อต เกลียวปล่อย (สกรูเกลียวปล่อย) หรือสินค้าโลหะภัณฑ์ประเภทอื่นๆ รับรองว่าซื้อที่ Sendo ตอบโจทย์งานช่างได้ทุกประเภทแน่นอน! เพราะเราคือ ผู้ผลิต / นำเข้า และจัดจำหน่าย สินค้ากลุ่ม Fasteners and Metal works อาทิเช่น น็อต (สกรู), โลหะภัณฑ์ และ รับตัดแผ่นเพลท, J bolt / L bolt ตามแบบ (Made to order) ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยได้มาตรฐานสากล ให้กับผู้ประกอบการทุกอุตสาหกรรม

 

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 

Line : @sendothailand
Phone : 03-316-6999 / 062-398-9494
Facebook : sendothailand
Email : sale@sendothailand.jp